TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang gỗ mang đậm xu hướng thiết kế nội thất 2016

Cầu thang gỗ mang đậm xu hướng thiết kế nội thất 2016

Xu hướng trang trí nội thất của năm 2016 được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, dự báo là sự tối giản trong từng thiết kế sẽ là phong cách được khách hàng ưa chuộng, với gam màu đỏ thịt ấm áp đầy sự khỏe khoắn, trẻ trung và chất liệu gần gũi với thiên nhiên trong từng thiết kế xanh nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp lịch sự và sang trọng cho ngôi nhà là những điều mà khách hàng quan tâm.

Nắm bắt được xu hướng mới nhất của thiết kế nội thất, Morehome cho ra đời nhiều mẫu mã thuộc dòng sản phẩm cầu thang gỗ mới mẻ vừa mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng vừa đem lại tính thẩm mỹ cao, mang đậm hơi thở của cuộc sống hiện đại và xu hướng trang hoàng nhà cửa của thế giới.

cau-thang-go-uon-cong

Cầu thang được ví là xương sống của ngôi nhà, là nút giao quan trọng trong giao thông giữa các tầng và các phòng. Vì vậy, cầu thang phải đạt được sự tiện nghi và yêu cầu về phong thủy. Trong phong thủy, cầu thang là nơi khởi phát vượng khí để tiếp dẫn lên, xuống lầu hay cũng là nơi luân lưu di động của khí. Lựa chọn mẫu cầu thang hiện đại, phù hợp với xu thế, tốt cho phong thủy là việc làm vô cùng ý nghĩa

Cùng ngắm nhìn những mẫu cầu thang gỗ mang đậm xu hướng thiết kế nội thất của Morehome:

Cầu thang gỗ uốn cong

Với chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo độ bền, đẹp cho không gian nhà bạn, cầu thang gỗ đường cong uyển chuyển tạo nên nét chấm phá vô cùng đặc sắc trong không gian nhà bạn. Hơn nữa, cầu thang gỗ uốn cong được xem là loại cầu thang mang lại vượng khí tốt nhất đến cho ngôi nhà của bạn. Màu sắc tự nhiên của cầu thang kết hợp phụ kiện dây trắng, đèn trần đã làm nên một kiệt tác kiến trúc, hội tủ đầy đủ các vẻ đẹp cùng trong một sản phẩm.

Cầu thang gỗ bậc so le

Điểm độc đáo của chiếc cầu thang gỗ này là sự đan xen liên tục giữa một bậc cầu thang ngắn và một bậc cầu thang dài trông rất lạ mắt. Một nửa phía trên của chiếc thang có sự kết hợp của lan can kính tạo độ an toàn. Đồng thời, tận dụng ánh sáng ngoài trời và sự khúc xạ ánh sáng của kính cường lực làm cho không gian nhà bạn tràn ngập màu sắc tự nhiên. Thiết kế thân thiện, gần gũi với môi trường, tạo độ mở cho không gian nhà bạn đã khiến mẫu cầu thang gỗ bậc so le tiếp tục trở thành một trong những tâm điểm của các mẫu cầu thang hiện đại 2016 thu hút nhiều khách hàng.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com