TIN TỨC NỔI BẬT

Tuyển chọn 18 Trang trí phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự được yêu thích nhất năm 2022

Tuyển chọn 18 Trang trí phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự được yêu thích nhất năm 2022

Gỗ ốp tường trang trí là một trong những xu hướng bố trí nội thất đẹp, ấn tượng điển hình với ý tưởng phòng khách căn hộ chung cư trong đây.


Bố trí không gian tân cổ điển đẹp với gỗ óc chó dành cho phòng khách liền phòng ăn trong căn hộ thông tầng như duplex, penthouse.


Nội thất phòng khách hiện đại sử dụng hầu hết các đường nét trang trí đơn giản, các khối hình đơn giản, không cầu kỳ trong kiểu cách hay các nét trạm trổ chi tiết mang lại cảm giác cơi nới và rộng hơn cho không gian tiếp khách của gia chủ


Trang trí nội thất phòng khách liền phòng bếp phong cách hiện đại tạo nên sự tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình


Trang trí nội thất phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp hiện đại và cuốn hút


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại với đồ nội thất đơn giản nhưng tiện nghi


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách sang trọng cho chung cư, nhà phố đẹp, sang trọng và cao cấp.


Có thể nói với tone trầm gỗ óc chó kết hợp cùng sắc màu hài hòa đã tạo nên vẻ đẹp vô cùng độc đáo cho tổng thể không gian phòng khách biệt thự, nhà phố, chung cư.


Mang thêm luồng gió mới vào trong các mẫu thiết kế nội thất, kiến trúc sư Morehome đã mang lại cho gia chủ tại chung cư Ruby Tower một không gian nội thất phòng khách độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng.


Thiết kế sofa phong cách tân cổ điển uốn lượn nghệ thuật với khung gỗ óc chó cao cấp nổi bật trong không gian thoáng đãng, trong suốt của phòng khách chung cư, nhà phố


Bản sắc dân tộc được KTS Morehome gửi trọn trong mẫu thiết kế phòng khách biệt thự á đông này


Thiết kế phòng khách chung cư thông tầng bố trí sofa vải êm ái và sân golf nhỏ đẹp độc đáo, sáng tạo đem lại cảm giác gần gũi cho mọi người.


Thiết kế nội thất phòng khách phong cách đương đại đẹp cho biệt thự, nhà phố


Gỗ trang trí kết hợp đồ nội thất hiện đại từ sofa, thảm trải, đèn trang trí đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng bếp ăn kết hợp cùng đàn piano trong căn hộ chung cư, tuy được phối nhiều thứ trong 1 không gian nhưng lại tạo cảm giác hài hòa không hề gò bò.


Bố trí nội thất với tone màu trắng mang đến không gian hiện đại, tinh tế cho phòng khách chung cư


Phòng khách cao cấp ấn tượng với sofa tân cổ điển cao cấp kết hợp cùng đá ốp tường đối vân tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong toàn bộ không gian biệt thự.


Không gian phòng khách chung cư được sử dụng tone màu trắng tinh tế tạo cảm giác tươi mới và hiện đại cho không gian căn hộ


 

  >> Nhà đẹp không thể thiếu thiết kế đẹp, không gian phòng khách vì thế mà ngày càng được chú trọng. Vậy nên thiết kế như nào, bố trí ra sao, kết hợp nội thất như nào? Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như sự am hiểu sâu sắc về vật liệu nội thất, kiến trúc sư Morehome chắc chắn sẽ giải đáp thắc mắc quý vị một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang băn khoăn hãy tham khảo ý tưởng ngay trong đây: thiết kế phòng khách đơn giản

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com