TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang gỗ đổi chiều phù hợp với không gian nhà ở nhỏ

Cầu thang gỗ đổi chiều phù hợp với không gian nhà ở nhỏ

Cầu thang là một trong những bộ phận gắn kết các tầng với nhau trong ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều loại cầu thang sáng tạo và vô cùng độc đáo, vừa đẹp vừa tiết kiệm được diện tích. Một trong những kiểu mẫu đó chính là cầu thang đổi chiều.

Cầu thang gỗ đổi chiều thường là mẫu thiết kế nhằm tiết kiệm được nhiều diệc tích hơn so với những loại cầu thang thẳng, thích hợp với phần góc nhà hoặc ngăn cách giữa các khu vực với nhau. Nếu không gian nhà nhỏ và không thực sự thoải mái thì cầu thang gỗ đổi chiều là sự lựa chọn ưu tiên cho các nhà thiết kế.

cau-thang-go-doi-chi...

Cầu thang gỗ đổi chiều về cơ bản thì nó cũng giống như những loại cầu thang khác, gồm có một số bộ phận như mặt bậc cầu thang bằng gỗ, tay vịn cầu thang, các phụ kiện như tay nắm, trụ, và các con tiện  gỗ.

Với mẫu cầu thang gỗ đổi chiều, ngoài chức năng chính là con đường lưu thông chính các tầng trong ngôi nhà với nhau thì sản phảm còn được coi như một đồ nội thất ấn tượng, tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và sang trọng hơn. Với thiết kế đổi chiều, không gian nhà bạn sẽ trở nên được gọn gàng hơn, không còn cồng kềnh và khiến bạn khó chịu nữa.

cau-thang-go-doi-chi...

Thiết kế cầu thang mang ý nghĩa rất lớn đến trang trí nội thất của ngôi nhà. Cầu thang gỗ đổi chiều là đường đi lại quan trọng và có thể là duy nhất để lên các tầng khác nên gia chủ rất quan tâm tới việc trang trí cho không gian này. Chính vì vậy, các kiến trúc sư đã sáng tạo nên nhiều mẫu đa dạng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Nổi bật trong đó là việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó kết hợp với kiểu dáng đổi chiều, không cần quá cầu lỳ và chăm chút nhiều quá, những đường vân gỗ vô cùng tinh tế đồng nhất màu socola sẽ làm cho không gian trở nên ấm áp và lôi cuốn hơn.

Ngoài ra, một số gia chủ còn sáng tạo và có thể lắp dặt thêm hệ thống đèn ở mỗi bậc cầu thang hoặc lan can, kết hơp với một chậu cây xanh sẽ làm tăng lên vẻ đẹp của không gian khiến bạn trở nên dễ chịu hơn.

Ngoài ra, cầu thang gỗ đổi chiều còn có ý nghĩa phong thủy. Với việc là công cụ dẫn đường, đi lên với thiết kế rộng rãi, thoáng sẽ giúp kích thích năng lượng vào nhà. Theo phong thủy thì nó có ý nghĩa là gia chủ sẽ làm ăn tốt, may mắn và thịnh vượng.

Cầu thang đổi chiều rất thích hợp đối với những không gian nhà ở nhỏ, các nhà phố đô thị chật hẹp. Ngoài ra nó cũng còn được ứng dụng nhiều trong các công trình lớn như siêu thị, trung tâm thương mại… để tiết kiệm tối đa diện tích mang lại sự hiệu quả sử dụng không gian.

Cầu thang gỗ đổi chiều là một thiết kế mới với nhiều kiểu dáng khác nhau, tiện dụng và lôi cuốn, phù hợp với những công trình lớn hoặc không gian nhà ở nhỏ.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com