TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang gỗ công nghiệp Morehome

Cầu thang gỗ công nghiệp Morehome

Cùng với cầu thang gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ công nghiệp hiện cũng là giải pháp hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà Việt. Sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại là những điểm thú vị khiến bất kì ai khi sử dụng cầu thang gỗ công nghiệp đều cảm thấy hài lòng.

Cầu thang gỗ công nghiệp ra đời chính là giải pháp hoàn hảo khi các nguyên liệu gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Còn nếu bạn đang lo lắng không biết loại cầu thang này có chất lượng và bền đẹp như cầu thang gỗ tự nhiên không thì hoàn toàn có thể yên tâm vì gỗ công nghiệp được sử dụng để làm cầu thang là loại gỗ được nhập từ châu Âu, đã qua quy trình lựa chọn và bảo quản đúng tiêu chuẩn.

cau-thang-go-cong-nghiep-morehome

So với cầu thang gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ công nghiệp có điểm ưu việt hơn là: có sự nhẹ nhàng, thanh thoát, mang dáng vẻ hiện đại và đặc biệt là khả năng chống xước, thi công nhanh và rất tiện lợi trong sử dụng. Bên cạnh đó, những đường vân độc đáo của gỗ qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ thi công sẽ tạo nên những mẫu cầu thang đẹp với họa tiết bắt mắt và chất lượng như ý.

Quá trình thi công đơn giản cộng với nguyên liệu gỗ nhập khẩu không đắt như gỗ tự nhiên nên giá thành của cầu thang gỗ công nghiệp ưu đãi hơn hẳn so với cầu thang gỗ tự nhiên. Mặt khác, màu sắc luôn tươi mới với kiểu dáng hiện đại, lịch lãm là những điểm nổi bật không thể không nhắc đến khi nói về cầu thang gỗ công nghiệp.

Cầu thang gỗ công nghiệp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi ngôi nhà. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cầu thang gỗ công nghiệp để trang trí cho không gian ngôi nhà mình và để việc lưu thông giữa các phòng, các tầng thuận tiện hơn, bạn hãy lựa chọn chúng tôi để trao gửi niềm tin.

cau-thang-go-cong-nghiep-morehome

Tại Morehome, cầu thang gỗ công nghiệp với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, được thiết kế và thi công theo từng sở thích và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn các mẫu cầu thang có sẵn hoặc cũng có thể yêu cầu thiết kế và thi công cầu thang theo ý riêng của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin mời bạn liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MOREHOME:

Địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội.

Số điện thoại: 0975438686

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com