TIN TỨC NỔI BẬT

Tay vịn cầu thang gỗ chất lượng giá tốt

Tay vịn cầu thang gỗ chất lượng giá tốt

Cầu thang gỗ đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong trang trí kiến trúc nội thất. Một bộ phận quan trọng để làm nên một chiếc cầu thang gỗ đẹp đó chính là tay vịn.

Hiện nay, tay vịn cầu thang gỗ đang được sử dụng trong hầu hết các thiết kế cầu thang bởi sự chuyên nghiệp và có tính nghệ thuật cao. Tay vịn cầu thang gỗ là sự kết hợp hoàn hảo, nó có thể kết hớp với nhiều loại cầu thang khác nhau, tạo nên sắc đẹp và sự độc đáo riêng. Đây có lẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến việ thiết kế một bộ cầu thang đẹp và hoàn mỹ.

Tay vịn cầu thang là bộ sườn bên của cầu thang, là thiết kế được chú ý nhiều nhất cũng là nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất. Tay vịn với rất nhiều mẫu mã và rất nhiều thiết kế đặc sắc phù hợp với không gian cũng như với cầu thang, góp phần tạo nên một cầu thang chuyên nghiệp và hoàn hảo.

tay-vin-cau-thang

Bên cạnh việc trở thành một vật trang trí làm nổi bật cầu thang thì chức năng chính của nó lại vô cùng quan trọng. Thông thường tay vịn sẽ phải làm cao hơn ít nhất là 90cm so với bậc cầu thang. Nếu trong gia đình mà có trẻ em thì tay vịn càng phải xây cao hơn. Lưu ý, khe giữa hai thanh đứng không được quá 14 cm. Trẻ em rất dễ hiếu động , lọt qua khe đó. Vì vậy, tay vịn sẽ là chỗ để mọi người bám vào đó để lên cầu thang dễ dàng hơn.

tay-vin-cau-thang

Tay vịn cầu thang gỗ chất lượng thường được làm từ một số loại gỗ rấy quý như gỗ lim, gỗ đỏ, gỗ sồi, gỗ chiu liu, chỗ căm xe,…Tất cả những loại gỗ này đều được lựa chọn với những tiêu chuẩn khắt khe, nhập khẩu từ các nước trên thế giới mang lại độ bền sử dụng cho sản phẩm.

Tay vịn cầu thang gỗ chất lượng sẽ có màu sắc tươi, là màu thật của gỗ được đánh bóng lên, kết hợp với cầu thang gỗ mang lại một không gian sang trọng mà hiện đại. Chiếc cầu thang lại trở thành điểm nhấn của không gian ngôi nhà.

Đối với giá để thi công tay vịn cầu thang gỗ chất lượng cũng ở mức khá. Nhưng điều đó lại đúng với câu “ tiền nào của đấy” cho nên các bạn đừng lo, khi bỏ ra một khoản để đầu tư và sử dụng lâu dài.

tay-vin-cau-thang

Tay vịn cầu thang gỗ không đơn giản chỉ là vật để bám vào đó mà nó còn là vật trang trí  cho không gian của cả ngôi nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cầu thang, tay vịn gì thì hãy liên hệ với Morehome – nơi cung cấp tay vịn cầu thang gỗ chất lượng giá tốt.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com