TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang gỗ xương cá mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà

Cầu thang gỗ xương cá mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà

Cầu thang không chỉ có chức năng giúp chủ nhân lên xuống, đi lại giữa các tầng mà còn là vật dụng trang trí nội thất khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng, bắt mắt hơn. Và lựa chọn cầu thang gỗ xương cá đang là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay.

Cầu thang gỗ xương được sử dụng phổ biến chủ yếu dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp hay nhà lớn. Đó là bởi với thiết kế này, không gian ngôi nhà như được nới rộng thêm. Cầu thang gỗ xương cá sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gỗ, phổ biến là gỗ sồi đỏ, gỗ anh đào Brazil, gỗ Mại Châu, gỗ cây óc chó, gỗ gụ, gỗ cây dương, gỗ sồi trắng, gỗ thích và gỗ dẻ…. Đây là những dòng gỗ chắc chắn, mang đến sự bền lâu trong quá trình sử dụng. Là loại cầu thang được sử dụng khá phổ biến, cầu thang gỗ xương cá vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng, vừa có những thiết kế đẹp mắt, độc đáo.

cau-thang-go-xuong-ca

Công ty thiết kế nội thất Morehome là một trong những đơn vị chuyên thi công, thiết kế cầu thang gỗ xương cá. Cũng do đặc thù diện tích đất đai ngày càng chật hẹp, cầu thang gỗ xương cá luôn là sự lựa chọn của nhiều người để trang trí nội thất cho không gian ngôi nhà mình. Để làm nên những cầu thang gỗ đẹp mắt, Morehome đã sử dụng dòng cầu thang gỗ tự nhiên. Loại gỗ tự nhiên này có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, chất lượng cũng như sự thích nghi với môi trường.

Khi sử dụng gỗ tự nhiên để làm cầu thang gỗ, chúng tôi nhận thấy gỗ tự nhiên có những màu sắc tự nhiên, đường vân gỗ đẹp mắt, độc đáo nên khi thiết kế thành cầu thang sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà. Hơn nữa, khi thiết kế gỗ tự nhiên dễ dàng điêu khắc nên những họa tiết đẹp mắt và trong quá trình sử dụng, khách hàng không phải lo lắng tình trạng mối mọt hay bị ẩm mốc…Với những lý do này, sử dụng cầu thang gỗ của Morehome là sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

cau-thang-go-xuong-ca-dep

Riêng về cầu thang gỗ xương cá, do được cấu tao chắc chắn, bền vững nên khi bước chân lên từng bậc cầu thang, khách hàng sẽ cảm nhận được sự vững chãi, yên tâm. Để cầu thang xương chó được trở nên đẹp mắt, những phụ kiện như tay vịn, trụ cầu thang, con tiện cũng cần được chú trọng việc thiết kế để tạo sự hài hòa cho ngôi nhà. Nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt cầu thang gỗ xương cá, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những mẫu cầu thang xương cá đẹp mắt nhất.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com