TIN TỨC NỔI BẬT

Con tiện cầu thang gỗ - phụ kiện không thể thiếu của cầu thang

Con tiện cầu thang gỗ - phụ kiện không thể thiếu của cầu thang

Mỗi một phụ kiện nhỏ đều góp phần làm nên sự hoàn thiện của cầu thang. Trong các phụ kiện đó, con tiện cầu thang gỗ được nhắc đến khá nhiều. Nó tuy chỉ là 1 thành tố nhỏ nhưng không thể thiếu bởi nếu thiếu nó sẽ không thể tạo nên những chiếc cầu thang hoàn hảo, phục vụ nhu cầu của bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Cầu thang không chỉ là cầu nối “thông thương” chính của ngôi nhà, giúp chủ nhân di chuyển dễ dàng từ tầng dưới với tầng trên mà còn là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm hấp dẫn, sinh động. Chính vì vậy, để tạo nên chiếc cầu thang vừa bền, vừa đẹp, lại hợp với kiến trúc ngôi nhà đòi hỏi người thiết kế và thi công phải lành nghề và có con mắt thẩm mỹ tốt.

Cầu thang gỗ từ xưa đã luôn được ưu ái lựa chọn và cho đến nay nó vẫn nằm trong tốp ưa thích của người tiêu dùng. Đồ gỗ nói chung và cầu thang gỗ nói riêng mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vừa cổ điển vừa hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Việc kết hợp hoàn hảo giữa các phụ kiện như: con tiện, mặt bậc cầu thang, tay vịn, trụ cái… sẽ tạo sự bền đẹp cho cầu thang.

Morehome – công ty nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện cung cấp tất cả các loại cầu thang gỗ với mẫu mã, chất lượng, hình dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và không gian ngôi nhà của bạn. Tất cả các phụ kiện được dùng để thi công nên chiếc cầu thang tại Morehome đều đảm bảo chất lượng và mẫu mã.

Riêng với con tiện cầu thang gỗ, Morehome đảm bảo phụ kiện này đạt được các tiêu chuẩn như:

- Đảm bảo được chế tạo từ loại gỗ chất lượng, bền đẹp theo thời gian.

- Không cong vênh, co ngót, không bị mối mọt, không trầy xước

- Bề mặt phẳng, mịn nên dễ lau chùi, tiết kiệm thời gian cho gia chủ.

- Giữ được lớp vân gỗ tự nhiên lâu dài khiến cầu thang luôn mới và sáng bóng theo thời gian.

- Đồng đều về màu sắc, chất lượng nhờ công nghệ sản xuất đồng bộ và hiện đại.

- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm vượt trội trên của con tiện cầu thang gỗ tại Morehome cùng các phụ kiện đi kèm khác, các nhà thiết kế và thi công hàng đầu tại đây đã sáng tạo nên những chiếc cầu thang đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Bạn hãy thử 1 lần lựa chọn cầu thang gỗ tại Morehome để thấy sự khẳng định này là hoàn toàn đúng đắn.

 

Những mẫu lan can cầu thang gỗ được ưa chuộng

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com