TIN TỨC NỔI BẬT

Những kiêng kị cần biết khi bố trí cầu thang gỗ

Những kiêng kị cần biết khi bố trí cầu thang gỗ

Bạn đừng tưởng rằng cầu thang gỗ chỉ là một phần nhỏ trong gia đình bạn mà ko quan tâm đến chúng nhé, theo các chuyên gia phong thủy cầu thang gỗ có ảnh hưởng tới phong thủy trong việc làm ăn và may măn bởi vậy bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những kiêng kị cần biết khi bố trí cầu thang gỗ dưới đây.

Một vài nguyên tắc chung khi thiết kế cầu thang gỗ tự nhiên:

+ Khi làm cầu thang, bậc cầu thang gỗ ko nên bị lõm và hở vì nó sẽ ảnh hưởng tới sự tích lũy của cải

+ Nên lắp 1 chiếc đèn ở cầu thang gỗ để đi lại dễ dàng hơn, chân và đỉnh cầu thang gỗ không bao giờ đối diện với cửa chính.

nhung-kieng-ki-khi-bo-tri-cau-thang-go

+ Cầu thang phải nên vững chắc tránh hiện tượng kẽo kẹt và lung lay như vậy sẽ khiến gia chủ làm ăn không ổn định.

+ Không nên chọn màu đỏ cho cầu thang vì mang lại những bất hạnh nghiêm trọng, tránh đặt non bộ dưới chân cầu thang sẽ cản trở sự thành công của thế hệ thứ 2 trong gia đình.

+ Ko đặt cầu thang ở chính giữa nhà, ko nên bắt đầu hay kết thúc ở trước nhà vệ sinh.

+ Ko làm cầu thang gỗ tự nhiên hình xoắn ốc vì đây là điềm gở, và tuyệt đối ko đặt giữa nhà chúng sẽ tạo thành một khí không tốt hại cho gia chủ và các thành viên.

+ Những phần hành lang, bậc cầu thang gỗ phải có gờ bao phía dưới tay vịn để tránh thoái khí, cầu thang này cũng ko được đâm thẳng vào bếp hoặc cửa nhà vệ sinh. Nên đặt ở nơi thoáng đãng, sinh khí dồi dào và đi từ hướng tốt đi lên.

nhung-kieng-ki-khi-bo-tri-cau-thang-go1

+ Kiêng đặt cầu thang gỗ đi từ phía sau nhà đi lên vì khí trong nhà đi từ ngoài vào và thoái ở phía sau, nếu đặt đi từ phía sau thì các tầng trên sẽ lần lượt suy khí, mọi người yếu sức khỏe, tài lộc suy giảm, dương khí suy kiệt dễ mắc bệnh hoang tưởng và thần kinh.

Để tránh được những sai sót về phong thủy trong quá trình thi công cầu thang gỗ tự nhiên, chúng tôi xin đưa ra một vài biện pháp tốt cho phong thủy cầu thang như sau:

+ Bạn hãy đầu tư một chiếc đèn chum lên cầu thang để ngôi nhà luôn sáng lạn gặp nhiều may mắn

+ Đặt màn che hay chia cầu thang và cửa chính thành những khu vực khác nhau nếu chúng đối diện nhau

+ Chọn cầu thang gỗ nên đặt hướng Nam, Đông và Đông Nam, đặt một cặp Kỳ Lân hai bên mẫu cầu thang gỗ đẹp để chống lại nguồn năng lượng xấu và kích thích nguồn năng lượng tốt.

Mọi chi tiết về cách lắp đặt và thi công cầu thang gỗ liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất Morehome chúng tôi sẽ giúp bạn!

 

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com