TIN TỨC NỔI BẬT

Một vài mẫu cầu thang gỗ hot 2015

Một vài mẫu cầu thang gỗ hot 2015

Cầu thang gỗ là một trong những vật dụng tuyệt vời để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà, chúng còn có chức năng giúp cho ngôi nhà thêm vững chắc hơn. Nếu biết cách kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất với những mẫu cầu thang gỗ tự nhiên đẹp sẽ tạo nên sự nổi bật và đặc biệt cho tổng thể ngôi nhà. Cùng xem một vài mẫu cầu thang gỗ hot 2015 dưới đây.

Nhiều người thường bỏ qua khâu chăm chút cầu thang nhưng nếu bạn biết cách tận dụng chúng với không gian các phòng khác chắc chắn sẽ tạo ra được nét đẹp và hiện đại lắm đấy. Thiết kế nội thất với cầu thang có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho bạn lựa chọn, phù hợp với sở thích, điều kiện của mỗi gia đình. Ngoài ra, khi chọn mẫu cầu thang gỗ đẹp cũng lưu ý tới tính phong thủy nữa vì chúng là nhân tố góp phần tạo nên sự may mắn cho ngôi nhà.

mau-cau-thang-go-hot-2015

Đầu tiên là mẫu cầu thang gỗ xoắn ốc, tạo cảm giác cho người nhìn một sự tinh tế, lạ mắt và cũng tạo điểm nhắn đặc biệt cho căn phòng. Sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên với chất liệu kính hiện đại vừa tạo nên sự sang trọng lại toát lên vẻ đẹp cổ điển. Bạn có thể tận dụng không gian thừa dưới cầu thang làm phòng nghỉ ngơi, thư giãn đều được.

mau-cau-thang-go-hot-2015

Khi nhắc đến cầu thang hầu hết các gia chủ đều chọn chất liệu gỗ vì chúng được thiết kế đơn giản, thoáng đãng mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Với mẫu cầu thang này được thiết kế theo hình gấp khúc với những bậc cầu thang gỗ rộng, giúp mọi người đi lại thoải mái mà ko lo vấp ngã.

mau-cau-thang-go-hot-2015

Mẫu cầu thang hình đường cong uốn lượn nối từ tầng lên tầng 2 với những tay vịn vững chắc có dùng nhiều thanh gỗ nhỏ ghép lại mang vẻ đẹp lạ mắt cho căn nhà. Sự tương phản giữa màu trắng của tường, trần nhà và màu nâu của gỗ tăng thêm sự trẻ trung cho ngôi nhà của bạn.

mau-cau-thang-go-hot-2015

Sự thiết kế độc đáo và ấn tượng với những tay vịn bằng sắt và cầu thang gỗ tạo cảm giác chắc chắn, đặc sắc cho ngôi nhà của bạn. Từ cầu thang có thể tận hưởng một không gian mát mẻ của khu vườn và không khí ngoài trời.

Tham khảo thêm

>> Mẫu cầu thang gỗ tự nhiên tại Morehome

Tại công ty thiết kế nội thất Morehome chúng tôi chuyên sản xuất cầu thang gỗ tự nhiên, gỗ sồi Nga đẹp nhất. Có rất nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau cho quý khách có thể lựa chọn. Mỗi sản phẩm được thiết kế và tạo ra những ý tưởng khác biệt chỉ có tại Morehome, chúng tôi sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên trang hoàng và đẹp lộng lẫy với sản phẩm cầu thang gỗ tự nhiên.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com